Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Cách âm phòng thu | Hướng dẫn tự làm phòng thu âm chuyên nghiệp

Cách âm phòng thu | Hướng dẫn tự làm phòng thu âm chuyên nghiệp

Cách âm phòng thu |Thi công cách âm giá rẻ | Làm phòng cách âm

Cách âm phòng thu | Hướng dẫn tự làm phòng thu âm chuyên nghiệp

Làm một phòng thu âm đơn giản không khó, nhưng đa phần các bạn không biết bắt đầu các bước cách âm phòng thu như thế nào cho đúng cách. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp thi công cách âm vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.
Để có được phương pháp cách âm phòng thu hiệu quả bạn cần phải chuẩn bị các bước sau:

1.Hướng dẫn cách âm phòng thu

2. Phương pháp để làm một cửa cách âm hoàn hảo

3. Xử lý phòng cách âm không đạt hiệu quả?

Thi công cách âm trần
Mô hình cách âm 3D




1. Hướng dẫn cách âm phòng thu:

Để có một phòng thu âm hoàn hảo và chuyên nghiệp bạn nên có bản vẽ 3D ( có thể tìm mẫu trên google hoặc tự thiết kế)  trước khi bắt tay vào thi công cách âm phòng thu. Sau khi đã hoàn thành phần thô của căn phòng bạn sẽ chuẩn bị các loại vật liệu cách âm sau:

- Cao su chống rung

- Cao su sọt trứng có keo, hoặc mút trứng tiêu âm
- Bông cách âm.
- Hệ khung xương
- Thạch cao

Đối với một phòng thu âm đơn giản tại nhà bạn có thể sử dụng mút trứng tiêu âm dán lên trần và các vách xung quanh để tiết kiệm chi phí, còn đối với các phòng thu âm kinh doanh bạn sẽ phải làm cầu kỳ và kỹ hơn.

Trước tiên hãy dựng khung xương lên các vách tường sau đó ốp cao su và bông cách âm bên trong bên ngoài bắn thạch cao khép kín, phần trần bạn cũng làm tương tự nhé, bạn có thể trang trí thêm ở các góc và điểm khuyết một vài chỗ bằng mút trứng hoặc mút kim tự tháp, công dụng của chúng là tiêu tán âm thanh giúp âm thanh không bị trượt.
Cách âm phòng thu tại Q.11
Cách âm phòng thu tại Q.10


2. Phương pháp để làm một cửa cách âm hoàn hảo:


Phương pháp để làm một cửa cách âm phòng thu hoàn hảo là gì? Khi làm cửa cách âm bạn nên lót vào bên trong cửa các loại vật liệu cách âm. Phương pháp sử dụng này vừa có tác dụng cách âm phòng thu mà còn giảm chấn rất tốt cho cửa của bạn. Khi lựa chọn vật liệu cách âm bạn cần lưu ý vật liệu bạn lựa chọn phải có độ dày vừa phải, đủ độ đàn hồi nhưng phải đủ độ cứng để ngăn chặn các tần số cần thiết.

Việc thi công cách âm phòng thu đòi hỏi các bạn phải có kỹ thuật cách âm, am hiểu về các loại vật liệu cách âm trong quá trình thi công cách âm trọn gói cho căn phòng các bạn cần làm đúng làm đủ vừa đủ về khâu cách âm , tiêu âm còn có chống rung nữa. Đừng quên phần cửa cách âm bịt kín các khe cửa, các lỗ thông gió cũng cần xử lý chống lọt âm khéo léo tránh bị truyền âm, lọt âm.


Thi công phòng thu trọn gói
Cách âm phòng thu chuyên nghiệp


3. Xử lý phòng cách âm không đạt hiệu quả?

Bạn đang lo lắng về vấn đề lọt âm hoặc căn phòng của bạn đã được cách âm nhưng không đạt hiệu quả tiếng ồn vẫn lọt ra ngoài có những chỗ nghe rất rõ, bạn biết những chỗ âm thanh lọt ra ngoài nhưng không biết cách nào xử lý chống lọt âm triệt để. Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, chỉ cần một cuộc điện thoại chúng tôi sẽ tìm ra nguyên nhân phòng bạn bị lọt âmthi công cách âm xử lý chúng nhanh nhất có thể giúp bạn có một căn phong được cách âm hoàn hảo nhất.
Giá cách âm một m2
Cải tạo cách âm phòng thu 

Bạn băn khoan về giá cả cách âm? hãy đến với dịch vụ thi công cách âm giá rẻ uy tín chất lượng nhất tại HCM của chúng tôi, bạn sẽ nhận được bảng giá phù hợp nhất với dịch vụ cách âm chuyên nghiệp nhất Hotline: 0937245073
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus